Trong thì kì gần đây nội dung 360 chừng và công nghệ thực tại ảo (VR) nổi lên như đơn hiện tượng mới, vẫn, đương và sẽ tang vách khuynh hướng mới trong suốt áp giải nghiệm hình hình và tiêu khiển.

Nhanh lẹ nhận chộ tần hay cụm tự loại hình nội dung mới nào, Samsung là đơn trong suốt số ít danh thiếp hãng công nghệ vẫn sớm tiền phong vạc triển danh thiếp bòn bị di chừngng đời mới hiệp nhu cầu áp giải nghiệm người sử dụng đối xử cùng nội dung 360 chừng nào.

Tăng áp giải nghiệm người sử dụng cùng 360 chừng và VR

Trước đây, hình Panorama chừng khiến giới công nghệ đặt đánh giá là bước tiến danh thiếp số phận bay hình hình khi dò trước hết trước hết đem tới cho người sử dụng khả hay ghi lại chình vật đơn danh thiếph “rộng rãi” nhất.. Mặc dùrất triển vọng mà sau đấy, hình panorama dần cho chộ chấm hạn chế cụm tự tớ khi chỉ ghi lại đặt chình mà camera quét qua trên đơn trục can, giới hạn góc coi cụm tự người sử dụng, chẳng thể quan sát ắt chình vật ở cùng đơn thì chấm như bầu trời hay phương diện cáu.

Tiên tiến hơn, người sử dụng có thể sử dụng camera qua ứng dụng “Photo Sphere” đặt tháp giàu bắt hình lại cùng rau tạo ra hình hình 360 chừng mà thao tác đòi hỏi rất giàu thì kì và hình tháp sẽ chẳng cùng nhất giả dụ xảy ra chênh lệch ánh sáng ở mỗi một hình.

360 độ và thực tế ảo- xu hướng công nghệ hút giới trẻ

Xem hình 360 chừng trên Facebook là đơn áp giải nghiệm hoàn toàn mới và cuốn người sử dụng

Lợi cầm cụm tự hình 360 chừng sẽ chẳng chỉ cho người sử dụng quan sát ắt những chình vật ở trong suốt chừng mắt mà đương xa ở trên như bầu trời và hết dưới chỗ mà người sử dụng đương đứng. Vì cầm những nội dung nào đền đặt ứng dụng đặt tăng áp giải nghiệm người sử dụng trên danh thiếp website hay danh thiếp nền móng hình hình mới. Do đấy, nhu cầu tạo ra hình hình 360, thưởng thức VR cụm tự người sử dụng đương tang vách to dần và kích lợi thích lợi danh thiếp công nghệ nào vạc triển lẹ vánh. Việc nào bật ra thì cơ to cho danh thiếp hãng công nghệ tập hiệp vạc đầu tư ra danh thiếp bòn bị công nghệ phủ phục vụ nhu cầu cụm tự người sử dụng trong suốt nội dung 360 và VR.

360 độ và thực tế ảo- xu hướng công nghệ hút giới trẻ

Format hoàn toàn mới trên tờ New York times khi sử dụng video 360 chừng.

Không chỉ có tần hay trên danh thiếp trang số phận tầng lớp, mới đây, nội dung 360 chừng và VR lỡ đạt đặt đơn trói buộc mốc xì mới trong suốt ngành báo chí, theo danh thiếp chuyên gia đây là trói buộc mốc xì đáng nhai bật ra đơn kỉ cựu hình hình, đơn hình thức công báo hoàn toàn mới so cùng bây giờ. Một trong suốt những tờ báo ách đám và có lực hình hưởng trên cầm giới – TheNew York Times chính thức khởi bay dự án “The Daily 360” – đơn hình thức tin mỏ ác thể video 360 chừng trực giác nhất cho người sử dụng mỗi một ngày.

Để tạo ra danh thiếp nội dung trong suốt dự án nào, danh thiếp nhà báo cụm tự tờ New York Times sử dụng Gear 360 – bòn bị mới nhất cụm tự Samsung đặt giúp người sử dụng tạo ra nội dung 360 chừng.

Ông Marc Mathieu – giám đốc Marketing cụm tự Samsung tại Mỹ nhận định rằng: “Khi cộng tác cùng tờ New York Times, chúng tôi muốn ứng dụng sáng tạo công nghệ cụm tự Samsung đặt những nội dung quan yếu tang vách trực giác hơn cậy áp giải nghiệm 360 chừng.”

Trải nghiệm 360 và VR dễ dàng nhất cùng Gear 360

Ông Pranav Mistry – Phó giám đốc cỗ phận nghiên cứu cụm tự Samsung cho biết: “Với Gear 360, chúng tôi đem tới đơn con lối dễ dàng nhất cho người sử dụng thưởng thức và tạo ra nội dung 360 chừng và VR cụm tự chính tớ.”

Samsung vẫn nghiên cứu và thực sự đầu tư bay VR, nội dung 360 chừng tự rất lâu. Thành ta trái đạt đặt trước hết chính là kiếng thực tại ảo Gear VR và tiếp theo là bước tiến to trong suốt việc ra mắt Gear 360. Với 2 bòn bị nào, Samsung đấu tiền phong thuần khiết tạo công nghệ cũng như hoà cơ hội cùng những bước tiến lẹ vánh cụm tự công nghệ VR, nội dung 360 chừng. Gear 360 là đơn bòn bị bé gọn gàng mà đổi thay hoàn toàn danh thiếph mà người sử dụng tạo ra nội dung 360 chừng tự hình cho tới video, hơn nữa là danh thiếph san sẻ những nội dung nào cùng bạn bè hay trên danh thiếp số phận tầng lớp.

360 độ và thực tế ảo- xu hướng công nghệ hút giới trẻ

Gear 360 cùng bòn kế lấy ý tưởng tự cỗ trang phủ phục cụm tự phi hành ta gia đổi thay rất giàu áp giải nghiệm trong suốt cá sống, bật ra kỉ cựu nội dung báo chí mới và danh thiếph người sử dụng san sẻ cùng rau

Với Gear 360, Samsung trang bị cho bòn bị nào 2 ống kiếng fisheye 180 chừng tiền tiến có thể cho hình 360 chừng cùng chừng phân giải lên tới 30mp, khắc phủ phục đặt chấm yếu chết chi tiết ở hình 360 chừng so cùng trước đây. Vì cầm, người sử dụng sẽ bớt đi đỗi lo e bay chừng vẻ cụm tự hình và tự do ghi lại những giây lát cụm tự tớ ở những điều kiện ánh sáng phức tạp.

Hơn nữa, Gear 360 đổi thay danh thiếph người sử dụng san sẻ nội dung 360 chừng cụm tự tớ chuẩn y smartphone Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, hay trên danh thiếp số phận tầng lớp.

Bên mé đấy, cậy việc phối hiệp thẳng tuột nhạc cùng smartphone Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, người sử dụng có thể chụp hình ở bất cứ đâu lạ Gear 360 chuẩn y Galaxy S7 hay Galaxy S7 edge cậy ra chân máy một thể ích lợi tàng trữ lợi hiệp. Tất nhiên, những nội dung 360 chừng nào dễ dàng đặt xem lại cậy Gear VR.

Gear 360 chẳng chỉ đem tới cá sống phong phú hơn cho người sử dụng mà đương đổi thay danh thiếph mà con người bàn bạc nội dung cùng rau. Không hề hấn khoa trương mà lạ danh thiếph nào đấy Samsung vẫn chứng tỏ vị cầm dẫn đầu cụm tự tớ trong suốt việc lắng nhai và đáp ứng nhu cầu cụm tự người sử dụng muốn áp giải nghiệm công nghệ tiền tiến lạ những nghiên cứu sáng tạo thân thiện, bòn thực và gắn thẳng tuột cùng những nhu cầu trong suốt cá sống bình đền.

Thu Hằng

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN