Khó ngủ, liên tiếp trằn trọc vào ban đêm, ngủ không ngon giấc, mất ngủ là các rắc rối về giấc ngủ mà bà bầu thường gặp trong thời kì mang thai. Làm như thế nào để mẹ bầu ngủ ngon giấc mỗi đêm nhằm bảo đảm sức khỏe và giúp thai nhi trở nên tân tiến tốt? 

==>> Tham khảo:   http://goibabauchuu.com/hahuma-dia-chi-ban-goi-om-cho-ba-bau-chat-luong-nhat-o-ha-noi/ 

1. Đi ngủ vào cùng một giờ mỗi tốiBà bầu nên tập thói quen đi ngủ vào cùng một giờ mỗi tối để khung hình quen dần với nhịp sinh học đó, giúp chị em đơn giản dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Mẹ bầu nên đi ngủ sớm, không nên thức quá khuya vừa tác động đến nhan sắc, sức khỏe vừa không cao cho thai nhi. Thêm vào đây, mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn có thể dành ra từ 10 đến 20 phút để quốc bộ thư giãn, giúp tâm lý thoải mái và dễ chịu, máu lưu thông giỏi, tạo giấc ngủ ngon and sâu hơn cũng như giúp mẹ bầu sinh con đơn giản

hơn.Bà bầu hay bị khó ngủ, mất ngủ khi mang thai 


 
   2. Không ăn quá no, hạn chế caffeineKhi mang thai, bà bầu dễ gặp gỡ phải chứng khó tiêu, đầy hơi, ợ nóng, trào ngược thực quản và là Vì Sao khiến cho bà bầu khó ngủ, mất ngủ mỗi đêm. vì thế, để không gặp rắc rối về giấc ngủ, mẹ bầu nên ăn quá no vào buổi tối and bữa ăn nên cách giấc ngủ ít nhất 2 tiếng, giúp dạ dày tiêu hóa thức ăn xuất sắc hơn và mẹ bầu ngủ ngon hơn.ngoài ra, bà bầu cũng nên hạn chế các đồ uống chứa caffeine vì chất kích thích này sẽ khiến bà bầu khó ngủ, mất ngủ. Chị em nên dùng ít những loại đồ uống chứa caffeine như coffe, nước chè, trà xanh, ca cao, sô da, sô cô la và những loại nước giải khát để hạn chế bị mất ngủ, khó ngủ. 3. Tập yogaTập yoga là phương thức cải thiện giấc ngủ tốt nhất cho bà bầu. những động tác yoga giúp chị em xóa tan cảm xúc mệt mỏi, căng thẳng, sốt ruột trong thời kỳ mang thai; đồng thời còn làm giảm cảm giác đau sống lưng, nhức mỏi cơ thể, khiến khung người dẻo dai, săn chắc & chuyển dạ dễ dàng và đơn giản. Khi tập yoga, bà bầu nên nhờ huấn luyện viên hướng dẫn cụ thể nên tập những động tác nào bình an cho sức đề kháng, thai nhi & nên tập cách xa giờ đi ngủ.

==>> Tham khảo:   http://goibabauchuu.com/goi-om-ba-bau-co-may-loai-va-loai-goi-om-nao-tot-nhat-cho-ba-bau/

Tập yoga giúp bà bầu dễ ngủ, cơ thể dẻo dai và dễ chuyển dạ

 4. Dùng gối giành cho bà bầuĐau sườn lưng, nhức mỏi cơ thể, chuột rút khiến bà bầu khó rất có thể chọn đc tư thế ngủ phù hợp and hay bị mất ngủ. một chiếc gối dành cho bà bầu sẽ giúp chị em giải quyết và xử lý những luận điểm rắc rối về giấc ngủ.   Lý Do bạn không sắm một chiếc gối giành cho bà bầu để dễ ngủ hơn mỗi tối Gối cho bà bầu có thiết kế hình chữ U phù hợp với hình dáng khung người mẹ bầu, giúp nâng đỡ vùng đầu, cổ, sườn lưng, hông, bụng and chân, từ đó giảm cảm hứng nhức mỏi, đau sống lưng, chuột rút. Bà bầu dễ dàng đi vào giấc ngủ & ngủ ngon giấc. không dừng lại ở đó, khi dùng gối cho bà bầu, chị em có tư thế nằm nghiêng về bên trái giúp cung cấp oxi & các dưỡng chất để tạo ĐK tốt nhất có thể cho trở nên tân tiến của thai nhi. 5. Nghe nhạcTrong thời kỳ mang thai, bà bầu tiếp tục cảm thấy phiền lòng, căng thẳng, mệt mỏi, cáu gắt nên hay bị khó ngủ, mất ngủ, tác động đến sức đề kháng & sự phát triển của thai nhi. chính vì như thế, các bản nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng sẽ là “liều thuốc ngủ” tuyệt đối hoàn hảo cho chị em, giúp xoa dịu tâm trạng để mẹ bầu vào giấc ngủ dễ dàng và đơn giản hơn, ngủ ngon giấc hơn. Chị em hoàn toàn có thể sắm một cái tai nghe bà bầu chuyên được dùng để cả mẹ & em nhỏ xíu đều sở hữu thưởng thức âm nhạc mỗi ngày và nên chọn lựa sản phẩm chính hãng, chất lượng để bảo đảm cho thai nhi. hơn nữa, cho thai nhi nghe nhạc ngay từ trong bụng mẹ còn kích thích thai nhi cách tân và phát triển trí não & lanh lợi hơn.

Nguồn: Tổng hợp trên mạng