Chỉ trong vòng 2 năm, lượng thuê bao Internet của vn đã tăng gấp đôi. Nhu cầu sử dụng internet vận tốc cao, đường tróc nãền bất biến, mềm mại vẫn còn rất lớn trong khuynh hướng bùng nổ áp dụng trực tuyến.

Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, các nhà mạng cần phải nỗ lực khôn cùng bằng nhiều cách khác nhau để giữ chân đối tượng mua hàng.

Cung phải thích hợp cầu

Theo anh Nguyễn Văn An ngụ trại F6, Quận Gò Vấp, người đã 3 lần chuyển mạng cho biết định nghĩa “mạng giá rẻ” bây giờ rất vô mức độ vì thật sự các nhà mạng đều đưa ra mức giá rưa rứa nhau nhưng định nghĩa đó là rẻ hay đắt lại tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng internet của mỗi nhà.

Như gia đình anh vừa thích xem phim trực tuyến, 4 thành viên lại đều có điện thoại thông minh lên Facebook hàng ngày, dùng áp dụng như zalo, viber để gọi điện, nhắn tin, còn chơi game, nghe nhạc… nên theo anh mạng nào chạy nhanh, bất biến phục vụ được tất cả các nhu cầu, đường tróc nãền, không giật, lag, được tặng các thiết bị, chi phí lắp đặt thì đó là “mạng giá rẻ”.

Giữ chân khách thời bùng nổ ứng dụng trực tuyến

Cũng với những nhu cầu tương tự, chị Bùi Thanh Lan dừng lại ở internet cáp quang đãng của FPT Telecom được 3 năm nay vì thấy rằng nhà cung cấp này “ngày một tốt”.

Thứ nhất là ở chỗ tín hiệu mạng luôn đạt mức bất biến khi dùng rất nhiều áp dụng cùng lúc, vận tốc tróc nã cập nhanh. Đặc biệt thường xuyên có những chương trình ưu đãi cho đối tượng mua hàng khi sử dụng thêm các phục vụ khác như tróc nãền hình, khuyến mãi giảm giá hay mới đây nhất là chương trình nâng băng thông không lấy chi phí mà giá cước hàng 04 tuần không đổi thay. Điểm tốt sau nữa là các dịch đi kèm như báo tu chỉnh, đóng tiền cước hàng 04 tuần rất linh hoạt, sáng dạ và cực kỳ đương đại.

Nhà mạng khéo chiều lòng đối tượng mua hàng

Đại diện FPT Telecom, một trong những nhà mạng đang dẫn đầu hoạt động mua bán internet cáp quang đãng đánh giá các nhà mạng cần có tầm nhìn lâu dài để sản xuất vững bền, chú ý mang lại các lợi ích thực tại cho người dùng. Ngoài ra, xu thế sử dụng phục vụ viễn thông thời kì gần đây cũng như trong mai sau là theo hướng sản xuất các phục vụ trên hạ tầng băng thông cao, phục vụ mọi nhu cầu tiêu khiển, công việc trên một đường tróc nãền vì vậy để sản xuất thêm được thuê bao, tăng trưởng vững bền thì công việc chăm nom đối tượng mua hàng, chất lượng đường tróc nãền phải thật sự tốt.

Vị thây mặt này cũng tiết lậu doanh thu từ internet cáp quang đãng tương đối cao trong một vài năm trở lại đây nhưng đơn vị bằng lòng lợi nhuận ở mức thấp vì tập hợp đầu tư mạnh vào việc chuyển đổi hạ tầng, nâng băng thông, tăng chất lượng đường tróc nãền cho thuê bao.

Với đợt nâng băng thông từ ngày 16/2/2017, 100% đối tượng mua hàng đang sử dụng phục vụ Internet của FPT Telecom đều được trải nghiệm vận tốc internet nhanh hơn, chi tiết từ thuê bao 6Mbps tăng lên 12Mbps;10Mbps tăng lên 16Mbps; 16Mbps tăng lên 22Mbps; 22Mbps tăng lên 27Mbps; 27Mbps tăng lên 35Mbps; 32Mbps tăng lên 45Mbps.

Giữ chân khách thời bùng nổ ứng dụng trực tuyến

Trong đó, tất cả các phục vụ này đều được thực hành hoàn toàn không lấy chi phí. Giá cước hằng 04 tuần mà đối tượng mua hàng chi trả cho phục vụ mới vẫn được giữ nguyên so với mức chi phí đang chi trả tại thời điểm trước khi tăng cấp và chuyển đổi.

Bên cạnh bước “chi mạnh” này đơn vị cũng tập hợp đầu tư vào phục vụ IPTV Truyền hình FPT để làm giàu có hơn về mặt nội dung và công nghiệp thân mật người dùng, như công bố và triển khai chiến thắng chương trình tương tác trước hết trên chuỗi hệ thống này tại vn mang tên “Mở Két”. Song song với việc sản xuất các áp dụng hỗ trợ thuê bao internet như Hi FPT nhằm kết nối nhanh và thuận lợi nhất tới người dùng Internet, cải tiến và số hóa các phục vụ như thông tin tu chỉnh, thu cước…

Các động thái này phản ảnh rõ sự nỗ lực mạnh mẽ từ FPT Telecom trong năm 2017 này, nhằm khôn cùng “chiều lòng” đối tượng mua hàng, giúp đối tượng mua hàng dễ chịu hơn trong việc tiếp cận với cuộc cách mệnh số cùng hàng triệu áp dụng phục vụ trực tuyến nhiều chủng loại như bây giờ. Cùng với việc kết nối các tuyến cáp quang đãng đại dương đi quốc tế, tất cả đã góp phần đem lại sự bất biến của hạ tầng, tạo sự dị biệt của nhà mạng trên hoạt động mua bán.

Tấn Tài

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN