khi quảng bá các dự án bất động sản (BĐS) trên cây xanh hay cột điện bán đất, cả người treo lẫn người mang sản phẩm quảng bá sẽ đều bị xử phạt. quy định này sẽ kết thúc tình trạng những tham gia án thông thường cư, vi la rủ nhau “leo” cây cối, cột điện như thời kì vừa qua.

Dọc những tuyến đường tại Hà Nội, những gốc cây cối hay cột điện, hàng rào chắn được phủ bí mật đủ thiết bị bảng biểu, quảng cáo rao bán BĐS từ chung cư dân dã đến cao cấp, thậm chí cả vi la, ngay lập tức kề.

trong suốt bối cảnh càng ngày càng mang phổ biến tham dự án được mở bán, người môi giới cần tậu đủ tất cả phương pháp để PR sản phẩm của mình. ko kể hình thức nhắn tin, gọi điện, gửi email, phát tờ rơi… thì việc "tranh" nhau từng gốc cây, cột điện để treo quảng bá là chuyện thường tình. bên cạnh đó, điều đáng đề cập là các loại quảng bá này thường được dán chồng lên nhau khiến nhiều tuyến phố nhếch nhác, gây mất mỹ quan tỉnh thành.

Từ ngày 5/5, Nghị định 28/2017/NĐ-CP sửa đổi, ngã sung 1 số điều của Nghị định 158/2013/NĐ-CP và 131/2013/NĐ-CP chính thức với hiệu lực thì các hình thức quảng bá đấy sẽ hết thời. các hành vi PR gây tạ thế mỹ quan, làm cho tương tác đến trật tự an toàn giao thông, xã hội như phát tờ rơi, treo, đặt, dán, vẽ quảng bá trên trụ điện, cột điện, cây trồng địa danh công cùng, cột tín hiệu liên lạc… sẽ bị xử phạt.

 

 

 

các quảng cáo BĐS sẽ hết thời "leo" cây cỏ, cột điện

 

 

đặc thù, các người với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ được quảng cáo theo hình thức này cũng sẽ bị xử phạt.

cụ thể, người treo, đặt, dán, vẽ PR những sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa trên cột điện, trụ điện, cây xanh địa điểm công cùng và cột tín hiệu giao thông sẽ bị phạt tiền từ một triệu đến 2 triệu đồng. Và phạt tiền từ 5 triệu đến 10 triệu đồng sở hữu người mang vật phẩm, hàng hóa, dịch vụ quảng cáo bằng cơ chế này.

một số môi giới BĐS cho biết, việc in màu các biển quảng cáo để treo trên các tuyến phố tương đối tốn kém. Bù lại, bí quyết khiến này lại dễ thu hút sự cẩn thận của người đi đường. Và nếu chú ý, họ sẽ biết tới tên tham dự án và tìm hiểu trải qua số môi giới sở hữu sẵn trên biển quảng cáo. vài chục các bạn gọi điện lại đã là thành tựu so mang cách thức nhắn tin, gọi điện tới từng người mua.

 

một môi giới cho biết: “Nhưng từ 5/5 cách thức quảng bá này bị cấm thì chúng tôi cũng đành chịu và bắt buộc tìm cách thức PR khác”.

thảo luận sở hữu phóng viên, chỉ huy 1 doanh nghiệp BĐS cho biết, dù với vài tham gia án đã và đang bán trú ngụ Hà Nội mà nhà hàng cụ chưa bao bây chừ phổ biến cho nhân viên buôn bán quảng cáo tham gia án bằng cách thức treo biển trên cây trồng, cột điện.

Vị lãnh đạo này cho hay, tự các cá nhân môi giới nghĩ ra cách quảng cáo dự án kiểu đó để bán hàng hiệu quả nhưng mà doanh nghiệp xem nhẹ. mà tới nay khi đã với luật pháp xử phạt, siêu thị chúng tôi cũng sẽ đề cập nhở nhân viên của mình và các doanh nghiệp chế tạo xây dừng Vincity quận 9 để ko vi phạm. giả dụ cố tình thực hành mà bị cơ quan công dụng phát hiện xử phạt thì viên chức đó nên tự bỏ tiền nộp phạt, đồng thời bị kiểm điểm, hạ mức thưởng dù sở hữu doanh thu bán hàng cao.

mang sự vào cuộc quyết liệt này, chờ đợi trong suốt thời gian tới, các tuyến đường phố tại Hà Nội sẽ không còn tình trạng các mẫu pano quảng cáo, đặc thù là các dự án BĐS độc lập "leo" cây trồng, cột điện.