Pokémon Go:

lẽ bạn đã phát ngán chiếm hữu loạt tin bài về Pokémon Go như: Nó là gì? bề ngoài chơi, dễ dãi thế nào? Hay hệ lụy ra sao?… Thế yên cầu, hôm nay tớ sẽ dành vừa đủ dung lượng của bài biên tập này để bàn về tương lai của từ ‘Go’ trong tên game tới từ Niantic!

do ‘Go’ là để đi…

Mấy năm vừa rồi, nếu sở hữu dành phần lớn thời gian để theo dõi chuyển biến của giới kỹ thuật thì ắc hẳn bạn sẽ luôn nghe tâm sự thực tế ảo (VR – virtual reality) hay cao cấp tổng thể 1 xíu là tương tác ảo (AR – augmented reality) cùng những thiết bị liên quan.

Nào là Microsoft, Google, Facebook,… dành cả khối ‘tiền Obama’ để trợ giúp giải pháp, biên soạn ứng dụng giao thoa giữa nhân loại thực và ảo. Hay các ông bự về phần cứng nhưSamsung, HTC cũng thi nhau ra mắt các vũ trang ‘ăn theo’ trào lưu này.

Thế nhưng mà tính đến thời điểm ngày nay, sản phẩm ăn khách và chứng minh được sự hấp dẫn của V/AR thì chỉ chiếm hữu mỗi Pokémon Go!

Pokémon Go:

Thiết nghĩ, tôi ko bắt buộc bắt buộc chứng minh thì bạn cũng biết trò chơi này sở hữu sức ảnh hưởng đến dư luận nước ta và cả trên con người như thế vậy nào. Và ví như đã từng xem bài viết’Cha đẻ Pokémon Go: 20 năm theo đuổi để thắng lợi sau một đêm!’ bạn sẽ càng thấm thía đa số về công sức , sự tiến công đổi cực kỳ lớn của đội ngũ lớn mạnh.

ngày nay, nhờ công nghệ chế tạo thế giới không đề nghị buộc phải đi lại vừa đủ để làm điều gì đấy. Nếu: Muốn gặp mặt vừa đủ – Lên mạng chat! Muốn thưởng lãm cảnh quan – Google Search & Google Earth! Đói bụng, khát nước, muốn sắm đồ thế hệ – Đặt hàng trực tuyến giao tận nhà!… Thế yên cầu chẳng lý bởibắt buộc rời khỏi nhà!

Pokémon Go:

Tuy vậy, ví như muốn bắt Pokémon thì buộc lòng bạn phải nhấc mông lên và đi! Và chẳng phải chỉ nên đi là với nhưng còn căn cứ vào ‘hên xui – may rủi’ hơi giống đời sống thực tiễn.

…Đi về phía tương lai!

chiếm hữu bao giờ bạn tự hỏi: ‘Tại sao lúc tớ muốn sắm mẫu gì và lựa chọn trực tuyến thì mấy ngày sau lên Facebook hay xem YouTube toàn thấy mấy món hàng liên quan, khác nhau là chúng đều được bán hơi sắp nơi tớ ở?’

Hihi, bản chất đấy ko phảimột chuyện trùng hợp hay 1 sự bỗng dưng nhiệm màu nào đó nhưng mà chính là thuật toán của Google hay Facebook (một trong những tổ chức quảng cáo qua mạng hàng đầu).

Và họ cũng đang vận dụng AR, yếu tốkết hợp giữa nhu cầu thực của người dùng thông qua 1 ứng dụng ảo để dẫn đến vị trí sắm sửa thực.

Pokémon Go:

Quay lại Pokémon Go, nó cũng vậy! các gym hay Pokéstop trong game đều phụ thuộc các địa điểm công cùng, bọn người lui đến ko kể đời thực. Trước đây, trong bài phân tích về chiến lược đằng sau của Google thông qua Pokémon Go, 1 bạn độc fake từng nói:

‘…hãng hoàn toàn với thể chủ động bắt người chơi bắt buộc đi tới nơi nhưng mà họ muốn!’.

vậy nên chiếm hữu 1 ‘quyền lực’ như vậy, bạn nghĩ những game AR như nhau Pokémon Go sẽ được các nhà quảng cáo, sản xuất,… để mắt và trưng dụng trong tương lai?

Pokémon Go:

Theo tớ, câu trả lời là có! như bạn thấy, chiếm hữu sự tương tác thực – ảo song hành thì các tựa game sẽ thú vị toàn thể tín đồ do làm họ cảm thấy hấp dẫn thật sự.

Còn ở phía ngược lại, không nên kể đồng minh, chúng ta hãy dòm vào doanh thu Niantic thu về mỗi ngày từ tựa game thế hệ sẽ hiểu. Và ấy là chưa nói tới việc phối hợp chiếm hữu những đơn vị sắm sửa khác để ‘yêu cầu’ người dùng đi Đông – về Tây theo ý ưa thích nhưng mà chẳng phải bị phàn nàn.

Dường như, theo khám phá thì hiện giờ Niantic đã lên ý nghĩ đó thực hiện các đồ vật chế tạo AR như vòng đeo tay hay lens chuyên dụng chơi Pokémon Go. Thế bắt buộc, hãy chờ để trông thấy một tương lai chiếm hữu hàng loạt game Go, như: World of Warcraft… Go, DOTA… Go, nói bè đảng là Go, Go và Go!

Bạn nghĩ sao về một tương lai thế này?

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN